Zeekr hợp tác với Tasco Auto chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày: 18-09-2024


Thương hiệu xe điện cao cấp Zeekr, thuộc tập đoàn Geely Holding, đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam thông qua hợp tác với Tasco Auto – một trong những nhà phân phối ô tô lớn nhất cả nước. Tasco Auto hiện sở hữu hệ thống 90 showroom trải dài khắp Việt Nam và chiếm khoảng 13,3% thị phần ô tô.

 

Tasco gia nhập thị trường

 

Zeekr được thành lập vào năm 2021 và nhanh chóng gây ấn tượng với các mẫu xe như Zeekr 001, 007 và MPV 009. Khác với nhiều hãng xe điện Trung Quốc tập trung cạnh tranh giá rẻ, Zeekr định vị mình ở phân khúc cao cấp với thiết kế tinh tế, hiệu suất mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến, mang đến sự lựa chọn sang trọng cho người tiêu dùng. Đến nay, Zeekr đã mở rộng hiện diện tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, bao gồm các thị trường lớn như châu Âu, Australia và Trung Đông.

Trong nửa đầu năm 2024, Zeekr ghi nhận mức tăng trưởng doanh số ấn tượng, tăng 206% so với cùng kỳ năm trước, với gần 55.000 xe bán ra chỉ riêng trong quý II. Điều này đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Zeekr trong kế hoạch đạt mục tiêu doanh số 650.000 xe vào năm 2025.

 

xe thương hiệu Zeerk

 

Một yếu tố quan trọng giúp Zeekr phát triển vượt bậc chính là những hợp tác chiến lược với các công ty công nghệ hàng đầu. Zeekr đã hợp tác với Waymo (Mỹ) và Mobileye (Israel) trong việc phát triển xe tự hành và hệ thống lái thông minh. Đồng thời, Zeekr còn hợp tác với CATL – nhà cung cấp pin hàng đầu thế giới – để đảm bảo chất lượng và hiệu suất cho các dòng xe điện của mình.

Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng của Zeekr tại Đông Nam Á. Tasco Auto, với hệ thống phân phối rộng khắp và kinh nghiệm lâu năm trong ngành ô tô, sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Zeekr tiếp cận thị trường Việt. Đây được xem là cơ hội lớn cho cả hai bên trong việc chiếm lĩnh thị trường xe điện tiềm năng này.

 

Theo báo dantri

 

TÂN PHÁT ETEK ⚡️ Hội tụ tinh hoa - Tiên phong giải pháp

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ TÂN PHÁT
Add: Số 189 Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Hotline:  0869 802 339
Website:  https://tanphat.com/
Zalo OA:  https://oa.zalo.me/tanphatetek/
Fanpage:  Facebook/tanphatetek/
Youtube:  Youtube/@tanphatetek/  Youtube/@sanphamtanphatetek/
Tiktok:  Tiktok/@thietbitanphatetek/

#tanphatetek, #thietbitanphat, #thietbigaraoto

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube