Thư cảm ơn!

Ngày: 25-07-2023

 Tân Phát đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển, đó là một dấu mốc không dài nhưng cũng đủ nói lên sự phát triển của Tân Phát Etek. Chúng tôi đã vượt qua biết bao khó khăn, thăng trầm của nền kinh tế nói chung, nỗ lực phát triển không ngừng, đồng thời mở rộng lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, cũng như phát triển thị trường trên phạm vi toàn quốc. Điều đó cho thấy Tân Phát Etek đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho nguồn nhân lực lớn tại các địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước.

     Những thành tựu đó đã được Lãnh đạo ban ngành các cấp ghi nhận. Để ngày hôm nay (13/12/2019) Tân Phát Etek vô cùng vinh dự và tự hào được đón nhận Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng.

     Đây là phần thưởng cao quý thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Lãnh đạo ban ngành các cấp dành cho Tân Phát Etek và mang lại nguồn động viên to lớn đối với tập thể cán bộ công nhân viên Tân Phát Etek.

    Tuy nhiên thành công đó phần lớn là nhờ vào sự tin tưởng, đồng hành của toàn thể quý đối tác, khách hàng trong suốt 20 năm qua.Tân Phát Etek hy vọng rằng quý vị sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những năm tiếp theo.

   Một lần nữa, thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới quý khách hàng, đối tác đã bớt chút thời gian của mình để đến tham dự Lễ kỷ niệm 20 thành lập Công ty và đón nhận Huân chương lao động hạng ba nhà nước trao tặng cho Công ty Công ty cổ phần Công nghệ Thiết bị Tân Phát và cho chúng tôi cơ hội được tri ân tới quý vị.

  Sắp khép lại năm 2019, bước sang năm 2020, Công ty Tân Phát Etek kính chúc toàn thể quý quan khách và gia đình Mạnh khỏe - Hạnh phúc - An Khang - Thịnh vượng.

 

                                                                                                                                                                                                                 Ban truyền thông- Huyenttt

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube