Tặng quà Giáng sinh theo phong cách Truyền thống hay Hiện đại

Ngày: 26-07-2023

ruyền thống tặng quà ngày Giáng sinh như thế nào ?

Trong mỗi chúng ta đã có ai được ông già Noel tặng quà thực sự chưa ? Một món quà được đặt ở đầu giường sau một đêm thức dậy;  một món quà được đặt ở trước cửa nhà hay là một món quà được trôi tuột từ ống khói bếp đi xuống ….

Đôi khi món quà ấy tuy nhỏ bé nhưng nó được bao nhiêu bạn nhỏ mơ ước và chính những món quà nhỏ ấy mang lại giá trị tinh thần rất lớn. Nhắc đến truyền thống tặng quà ngày Giáng sinh, chúng ta không thể nào không nhắc đến những buổi lễ hội, những món quà trao tặng nhau, những tấm thiệp xinh xinh kèm theo câu chúc “Merry Christmas” cực kỳ ấm áp của ngày mùa đông về. Nghĩ thôi cũng đủ hạnh phúc rồi.

NHƯNG ….

Giáng sinh thời hiện đại tặng quà cho nhau như thế nào ?

Khi công nghệ phát triển mạnh mẽ, cũng là lúc những giá trị truyền thống như viết thiệp, tự tay gói quà và trao tặng cho nhau cũng dần biến mất. Chỉ đơn giản là chuỗi thao tác click chuột, chọn sản phẩm, bấm thanh toán và thế là quà sẽ được vận chuyển đến tận tay người mua hoặc người nhận. Chính công nghệ đã làm giảm thiểu việc gặp gỡ, trao đổi, mặt đối mặt giữa người với người nhưng bên cạnh đó nó cũng có rất nhiều ưu điểm.

Vậy Cán bộ Nhân viên Tân Phát Etek sẽ thích tặng quà Giáng sinh theo phong cách nào ?

TRUYỀN THỐNG hay HIỆN ĐẠI.

Riêng ông già Noel Tân Phát Etek sẽ hé lộ phong cách tặng quà cho CBCNV Tân Phát Etek vào sáng ngày 24/12/2019. 200 Cán bộ may mắn đến Công ty đầu tiên & đi qua Sảnh Lễ tân tầng 1 sẽ được gặp Ông già Noel ở đó nhé !

GIÁNG SINH 2019 – AN LÀNH – HẠNH PHÚC.

 

Nguồn: Bộ phận Truyền thông

Đoàn Huyền

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube