Tân phát ETEK vinh dự được nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Ngày: 26-07-2023

Năm 2019 dưới sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì, sự phối hợp chặt chẽ các cấp chính quyền, Công đoàn tại Tân Phát ETEK được duy trì, có nhiều thay đổi và nâng cao về chất lượng hoạt động.

Tân Phát ETEK đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn nhất là chăm lo bảo vệ quyền lợi, hợp pháp chính đáng của người lao động.

Đặc biệt trong các phong trào thi đua do công đoàn tổ chức đã thu hút đông đảo CBCNV tham gia, hưởng ứng, nâng cao hiệu quả lao động góp phần phát triển nền kinh tế của xã hội. Ngoài ra Tân Phát ETEK còn tham gia nhiệt tình các phong trào ngoài xã hội như hoạt động tình nguyện, đây là hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm tại Công ty.

Về nhiệm vụ trong năm 2020 Bà Trần Thị Hương, chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn Công ty nhấn mạnh: “Trong năm tới Công đoàn Tân Phát ETEK sẽ đẩy mạnh các hoạt động động phúc lợi cao hơn cho CBCNV, giúp CBCNV yên tâm công tác và được hưởng các quyền lợi chính đáng của người lao động ".

Ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2019, tại hội nghị Tân Phát Etek đã đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và bằng khen đơn vị đạt chuẩn văn hoá 5 năm liên tiếp. Đây chính là động lực giúp công đoàn Tân Phát ETEK phát huy hơn nữa trong năm tiếp theo.

Ban truyền thông - Thu Huyền

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube