Tân Phát ETEK tỏa sáng với các giải pháp làm sạch tại Thái Bình

Ngày: 27-06-2024

Ngày 25/6, Tân Phát ETEK đã tham gia chương trình khai mạc Hội chợ Triển lãm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại Thành phố Thái Bình, sự kiện kỷ niệm 64 năm Ngày Du lịch Việt Nam, 70 năm Ngày giải phóng thị xã và 20 năm xây dựng và phát triển Thành phố Thái Bình. Đây là một cơ hội tuyệt vời để gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thành gặp gỡ và kết nối.

 

Tan-Phat-ETEK-tai-hoi-cho-xuc-tien-dau-tu-thuong-mai-TB

Tân Phát ETEK góp mặt tại Hội chợ xúc tiến đầu tư, thương mại T.P Thái Bình

 

Toan-canh-gian-hang-trung-bay-giai-phap-cong-nghe-lam-sach

Toàn cảnh gian hàng trưng bày các giải pháp công nghệ làm sạch tiên tiến cho công nghiệp và dân sinh

 

thiet-bi-lam-sach-cong-nghiep

Các thiết bị như Máy phun rửa áp lực cao, xe quét rác đẩy tay... của Tân Phát được trưng bày

 

Tại gian hàng của mình, Tân Phát ETEK đã trưng bày một loạt các giải pháp làm sạch cho cả công nghiệp và dân sinh. Những sản phẩm nổi bật bao gồm:

  • Máy chà sàn công nghiệp Eureka - Italy: Giải pháp hiệu quả cho việc làm sạch sàn nhà máy, trung tâm thương mại và các khu vực có diện tích lớn.
  • Máy quét rác công nghiệp Eureka - Italy: Được thiết kế để quét sạch bụi bẩn và rác thải một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Máy hút bụi công nghiệp Koisu: Sản phẩm này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì môi trường làm việc sạch sẽ.
  • Máy rửa áp lực cao Koisu: Thiết bị lý tưởng cho việc làm sạch các bề mặt cứng, loại bỏ bụi bẩn và cặn bã một cách dễ dàng.

 

tu-lieu-gioi-thieu-cac-linh-vuc-kinh-doanh

Các tư liệu giới thiệu về lĩnh vức kinh doanh khác của công ty cũng được giới thiệu tại triển lãm

 

Bên cạnh các sản phẩm, Tân Phát ETEK còn mang đến hội chợ nhiều tài liệu và catalogue về các lĩnh vực, ngành nghề khác của công ty. Đây là cơ hội để khách tham quan tìm hiểu sâu hơn về các dịch vụ và sản phẩm mà Tân Phát ETEK cung cấp.

Tân Phát ETEK vô cùng vinh dự khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách hàng đến tham quan gian hàng. Sự hiện diện và phản hồi tích cực của quý khách chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và phát triển.

Thông qua những bức ảnh qua hai buổi tại triển lãm, chúng ta có thể thấy được những khoảnh khắc đầy ấn tượng và sôi động. Điều này cũng đã minh chứng cho sự thành công và hấp dẫn của gian hàng của Tân Phát ETEK..

Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm và dịch vụ của Tân Phát ETEK. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng với những giải pháp tối ưu nhất!

 

THIẾT BỊ TÂN PHÁT là địa chỉ mua sắm trang thiết bị sửa chữa Uy tín - Chất lượng cho các Garage, Xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô - xe máy trên toàn Việt Nam. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn, tận tâm phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành chu đáo. Sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng trên thế giới nhằm đem lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.

 

Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi: 

 

TÂN PHÁT ETEK ⚡️ Hội tụ tinh hoa - Tiên phong giải pháp

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ TÂN PHÁT
Add: Số 189 Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Hotline:  0869 802 339
Website:  https://tanphat.com/
Zalo OA:  https://oa.zalo.me/tanphatetek/
Fanpage:  Facebook/tanphatetek/
Youtube:  Youtube/@tanphatetek/   Youtube/@sanphamtanphatetek/
Tiktok:  Tiktok/@thietbitanphatetek/

#tanphatetek, #thietbitanphat, #thietbigaraoto

    

 

Ngọc Anh

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube