TÂN PHÁT ETEK TỔ CHỨC TIỆC CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THÁNG 11

Ngày: 25-07-2023

Trưa ngày 02/12/2019, trong không khí se lạnh của mùa đông tràn về. Công ty và Công đoàn Tân Phát Etek tổ chức sinh nhật cho 22 Cán bộ Nhân viên có ngày sinh trong tháng 11 tại Hội trường tầng 5 của Tòa nhà Tân Phát.

Tháng 11 là tháng mang cho mỗi Cán bộ Nhân viên Tân Phát nhiều điều mới lạ. Tháng 11 có những ngày đặc biệt như: Ngày Quốc tế Nam giới 19.11 lần đầu tiên được Công đoàn tổ chức cho anh em Nam giới toàn Hệ thống Tân Phát Etek, Ngày tri ân Nhà giáo Việt Nam 20.11. Và đặc biệt hơn nữa, tháng 11 là thời điểm mà Tân Phát Etek đang chuẩn bị gấp rút cho sự kiện 20 năm.

Tại bữa tiệc, các Cán bộ Nhân viên Tân Phát Etek được hòa mình vào không khí cực kỳ vui nhộn đến từ MINI GAME siêu gắn kết "CHUYỀN CHANH". 15 gương mặt tham gia trò chơi lần lượt được các thành viên tham gia chỉ định, đặc biệt Mini game có sự xuất hiện & tham gia của Anh Nguyễn Minh Tân - Tổng giám đốc Tân Phát Etek; Mr Long - Giám đốc Công ty thành viên Tân Phát 868; Anh Nguyễn Văn Chinh - Giám đốc Dự án; Chị Trần Thị Huyền - Giám đốc Nhân sự Hành chính; Mr Quảng - Giám đốc Phòng Kỹ thuật công nghệ; Chị Đỗ Thị Quỳnh Trang - Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng; Mrs Thơm - Trưởng phòng Logictics; Anh Nguyễn Đức Khiển - Giám đốc Kinh doanh Thiết bị Ô tô 3 ... & 7 Cán bộ nhân viên đến từ các phòng ban khác nhau.

Với tinh thần quyết tâm dành chiến thắng, 3 đội chơi chơi rất tập trung

Kết thức 3 phút chơi MINI GAME "CHUYỀN CHANH" Đội 2 đã về đích đầu tiên & dành chiến thắng, Đội 1 về Nhì, Đội 3 thua cuộc

Trò chơi cần sự khéo léo, gắn kết, phối hợp teamwork với các thành viên trong cùng 1 đội thực sự đã được Cán bộ Nhân viên Tân Phát Etek chinh phục được một cách tuyệt đối. Giây phút vui vẻ đã chính thức khép lại.

Hẹn gặp lại toàn thể CBNV Tân Phát Etek tại bữa tiệc Sinh nhật tháng 12 với nhiều điều mới lạ hơn nữa.

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube