Tân Phát ETEK tổ chức hội thảo kỹ thuật với chủ đề “Giải pháp sửa chữa khung vỏ xe ô tô"

Ngày: 27-07-2023

Sáng ngày 04/12/2020, Tại hội trường tầng 5 Tân Phát ETEK đã diễn ra hội thảo kỹ thuật với chủ đề “Giải pháp sửa chữa khung vỏ xe ô tô". Hội thảo đã thu hút được hơn 100 khách mời đến từ các hãng xe Toyota, Ford, Honda, Hyundai, Vinfast, Kia... Cùng các đại lý hãng xe ô tô, gara tư nhân trên toàn quốc.

 

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm 

 

Về phía khách mời có ông Hoàng Tuấn Hùng đại diện hãng xe Toyota, ông Lê Từ Tiến đại diện hãng xe Ford, cùng 10 đại diện hãng xe Vinfast Việt Nam, 19 Đại lý hãng xe Toyota, 15 Đại lý hãng xe Ford, 2 Đại lý hãng xe Honda, 11 Đại lý hãng xe Hyundai, 22 Đại lý hãng xe Vinfast, 9 Đại lý hãng Mitshibisi, 5 Đại lý hãng KIA, 4 Đại lý hãng Nisan, đại lý Mada, Volo, Benley, Basic, Thaco, MG, Suzuki, Volkswagen. Ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện 10 Gara tư nhân trên toàn quốc.

 

Mở đầu của hội thảo là Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Tân phát biểu khai mạc. Ông Nguyễn Minh Tân hi vọng với “Giải pháp sửa chữa thân vỏ” mà Tân Phát ETEK cung cấp sẽ giúp cho quý khách hàng có định hướng chính xác trong việc lựa chọn thiết bị hiệu quả nhất cho xưởng sửa chữa của mình.

 

Tổng GĐ Nguyễn Minh Tân phát biểu khai mạc chương trình 

 

Tiếp theo chương trình là phần trình bày lý thuyết do ông Nguyễn Văn Thưởng – Chuyên viên nghiên cứu phát triển của Tân Phát ETEK trình bày. Nội dung có những chủ đề sau:

+ Chẩn đoán đánh giá biến dạng

+ Sửa chữa vỏ không phá hủy sơn

+ Sửa chữa vết móp trên vỏ xe

+ Kéo nắn khung xe biến dạng

 

Ông Nguyễn Văn Thưởng  Chuyên viên nghiên cứu phát triển của Tân Phát ETEK trình bày phần lý thuyết 

 

Phần tiếp theo của chương trình là "Thực hành với thiết bị". Phần này được thực hiện tại tầng 1 của Tân Phát ETEK. Phần thực hành có những nội dung chính sau:

+ Thực hành chẩn đoán biến dạng khung vỏ

+ Thực hành kéo nắn khung xe tai nạn.

+ Thực hành hàn bấm tự động

+ Thực hành sửa chữa không phá hủy sơn

 

Thực hành với thiết bị 

 

Phần cuối của chương trình là Bế mạc và khai tiệc tại hội trường tầng 5 của Tân Phát ETEK. Tại bữa tiệc các khách mời đã có khoảng thời gian ý nghĩa, cùng giao lưu, gặp gỡ, nâng ly chúc mừng sức khoẻ của nhau. Các khách mời cũng rất vui vẻ và hào hứng với các tiết mục hát karaoke tự chọn.

 

Buổi hội thảo kỹ thuật với chủ đề “Giải pháp sửa chữa khung vỏ xe ô tô” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC và toàn thể CBNV công ty cổ phần công nghệ Thiết bị Tân phát xin gửi tới Quý vị khách quý lời cảm ơn chân thành. Kính chúc quý vị sức khoẻ, thành công và hạnh phúc. Hy vọng rằng, Quý vị sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Tân Phát Etek ngày một phát triển.

 Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 

Thu Huyền

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube