Tân Phát ETEK tham dự Hội thảo đào tạo nguồn nhân lực công nghiệp gắn với nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp.

Ngày: 27-07-2023

Trong những năm qua, công tác đào tạo nguồn nhân lực công nghiệp tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh có bước phát triển lớn mạnh cả về qui mô và chất lượng đào tạo, cơ bản đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp về sử dụng nguồn nhân lực công nghiệp. Tuy nhiên, để công tác đào tạo nguồn nhân lực công nghiệp cuả Nhà trường tiếp tục được duy trì và phát triển hơn nữa thì cần phải có sự thay đổi căn bản, toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết của thị trường sử dụng lao động công nghiệp.

 

Đại diện trường cao đẳng công nghiệp Bắc Ninh chụp ảnh cùng đại diện các doanh nghiệp

 

Tân Phát ETEK cũng là một trong những doanh nghiệp trong thời gian qua đã kết hợp với các trường cao đẳng nghề trên toàn quốc hỗ trợ nguồn nhân lực đầu ra, đảm bảo các học sinh sau khi ra trường có cơ hội được tham gia trải nghiệm trực tiếp vào doanh nghiệp theo nguyện vọng ngành nghề mà các em đang theo học.

 

Ký cam kết phối hợp giữa ba bên về đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực-báo chí truyền thông.

Tại hội thảo, Tân Phát ETEK, Trường cao đẳng công nghiệp Bắc Ninh và Tạp chí cơ khí Việt Nam đã tiến hành ký cam kết hợp tác phối hợp giữa ba bên về đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực-báo chí truyền thông.

Thu Huyền

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube