Tân Phát Etek phát 150 suất cơm từ thiện cho bệnh nhân ở Viện huyết học truyền máu Trung Ương

Ngày: 26-07-2023

Sáng ngày 03/01/2020, Tân Phát Etek phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ tổ chức hoạt động thiện nguyện “Hanoisme trao tay góp sức” cho các bệnh nhân ở viện huyết học truyền máu Trung Ương 150 suất cơm từ thiện (trị giá 40 nghìn/ suất).

Đúng 11h30, tại nhà ăn tầng 2 của Viện huyết học, hàng trăm người nhà bệnh nhân xếp hàng chờ đợi, không khí nhộn nhịp làm xua tan bớt phần nào gánh nặng cơm áo trên khuôn mặt của từng người.

Trên tay mỗi người là những tấm phiếu nhận suất ăn miễn phí được phát từ hôm trước. Mỗi người nhà bệnh nhân sẽ nhận được thêm hai hộp bánh trên một suất ăn.

Cầm trên tay 2 suất ăn vừa nhận, Cô Hoà ở Vĩnh Phúc, một người nhà của bệnh nhân chia sẻ: Tôi lấy hai suất cho cả người nhà bên cạnh, tôi ở đây chăm cháu cũng được hơn một tháng, tôi cũng  biết ở đây thường xuyên có đoàn về phát cơm miễn phí. Tuy là cơm từ thiện nhưng cơm ở đây rất ngon và sạch sẽ, mọi người rất cảm kích tấm lòng của những đoàn từ thiện.

Đúng vậy tuy là các suất cơm từ thiện nhưng cơm ở đây được đặt ngay tại bệnh viện, họ sẽ trực tiếp nấu theo đơn giá và yêu cầu của đoàn từ thiện nên chất lượng thực phẩm và yếu tố dinh dưỡng hoàn toàn đạt yêu cầu.

uy giá trị những suất cơm không lớn nhưng tình người trong từng suất ăn lại thắm đậm sự chia sẻ, qua các hoạt động từ thiện như này hi vọng các bệnh nhân có thể bớt được phần nào gắng nặng của mình để tiếp tục chiến đấu với bệnh tật và sớm trở về nhà.

 

Đây là một hoạt động nhân văn có ý nghĩa được tổ chức thường niên hàng năm tại Tân Phát ETEK nhằm phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, nâng cao trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

 

Ban truyền thông - Thu Huyền

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube