Tân Phát ETEK nhận bằng khen từ UBND TP Hà Nội

Ngày: 27-07-2023

Tối 10/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đã chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2022” với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển” nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô trong năm 2022.

 

Tân Phát ETEK nhận bằng khen Cá nhân

 

Tân Phát ETEK vinh dự được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen Tập thể và Cá nhân đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và Đất nước trong năm 2022.

 

Tân Phát ETEK nhận bằng khen Tập thể

 

Chương trình tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, tích cực đóng góp vào hoạt động của Hiệp hội và đóng góp chương trình an sinh xã hội và phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô. Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, các đại biểu lãnh đạo các Sở ngành, Thành phố, Hiệp hội các tỉnh thành và đại diện của hơn 600 Doanh nghiệp Thủ đô.

 

Khen thưởng cấp Thành Phố

 

Năm nay gần 600 doanh nghiệp đại diện cho hơn 362.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước, thành phố, VCCI và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa trao tặng như Huân chương Lao động; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Khen thưởng cúp Thăng Long; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội;…

 

 

Tổng Giám Đốc Nguyễn Minh Tân và CBNV

 

Tân Phát ETEK luôn đề cao tinh thần đoàn kết, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn của khu vực và các nước tiên tiến, đưa các sản phẩm tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

 

Tổng Giám Đốc Nguyễn Minh Tân và CBNV

 

Lễ Tôn Vinh Doanh Nhân, Doanh Nghiệp Thăng Long năm 2022 diễn ra thành công rực rỡ. Kính chúc toàn thể Hiệp Hội Doanh Nghiệp thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

 

 

Diệp Anh.

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube