TÂN PHÁT ETEK ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA

Ngày: 25-07-2023

Năm 1995, Tân Phát Etek ban đầu là một văn phòng nhỏ đại diện cho một số hãng thiết bị Châu và đến năm 1999 chính thức thành lập thành Công ty TNHH Tân Phát với sứ mệnh “Xây dựng Tập đoàn trường tồn, ứng dụng kinh tế trí thức và khoa học công nghệ để cống hiến, góp phần kiến tạo xã hội văn minh đưa Việt Nam trở thành một trong những cường quốc có sản phẩm công nghệ cao và chuỗi dịch vụ đẳng cấp thế giới”. Sau 20 năm hình thành và phát triển, đến năm 2019 thương hiệu Tân Phát Etek chính thức được ra đời với tên gọi “Công ty Cổ phần Công nghệ thiết bị Tân phát”. Hành trình 20 năm Tân Phát Etek trải qua thực sự là một hành trình nhiều thăng trầm thử thách nhưng đầy vinh quang và ngày 13/12/2019 Tân Phát Etek vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước khen thưởng.

Tại buổi Trao Huân chương Lao động Hạng Ba Bà Nguyễn Thị Hương Phó Trưởng phòng nội vụ huyện Thanh Trì lên công bố Quyết định và tổ chức trao thưởng Công ty Cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát (Tân Phát Etek) & Ông Ông Đinh Việt Thắng, Phó Trưởng ban thi đua khen thưởng trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba cho công ty Tân Phát Etek.

Kết thúc Lễ Đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba, Ông Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tân Phát Etek phát biểu: "Kính thưa các vị khách quý cũng như toàn thể Cán bộ công nhân viên có mặt tại khán phòng ngày hôm nay. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được đón nhận huân chương lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước, sự ghi nhận của Đảng và nhà nước cho những thành tích mà tập thể Cán bộ công nhân viên Tân phát Eek đạt được chính là sự quan tâm, mang lại nguồn động viên to lớn đối với chúng tôi, hành trình 20 năm với những nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị cho cộng đồng, hành trình đó không thể thành công nếu không có sự chỉ đạo, hỗ trợ, ghi nhận của đảng, nhà nước và các sở ban ngành. Thay mặt cho lãnh đạo Công ty và tập thể gần 800 CBCNV, tôi xin gửi lời cảm ơn Trân trọng đến Đảng, nhà nước, sở ban ngành, huyện ủy, UBND huyện thanh trì đã hỗ trợ và đồng hành với chúng tôi trong thời gian vừa qua. Chúng tôi nguyện sẽ hết lòng cùng phấn đấu nỗ lực không ngừng, từng giây, từng phút để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế việt nam. Qua đây tôi cũng xin gửi lời tri ân và cảm ơn tới toàn thể CBCNV công ty đã luôn luôn đoàn kết, nỗ lực và cống hiến hết mình để Tân Phát Etek ngày càng phát triển bền vững. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn!"

 

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube