Ngập tràn quà tặng cuối năm dành cho CBCNV Tân Phát Etek

Ngày: 26-07-2023

Chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty cũng là dịp để BLĐ Tân Phát Etek ghi nhận, tôn vinh những cá nhân có thâm niên làm việc trên 10 năm đã góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp với tổng giá trị lên đến gần 700.000.000 triệu đồng.

Mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức của chung của thị trường, tuy nhiên, Tân Phát Etek luôn cố gắng, nỗ lực tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, với chế độ đãi ngộ tốt, tạo điều kiện tối đa để nhân viên cống hiến và phát triển. Đây cũng chính là lý do Tân Phát Etek đã tổ chức Lễ kỷ niệm  20 năm trong ngày 14/12 vừa qua để tri ân toàn thể CBCNV, Tân Phát Etek đã tặng quà cho hơn 700 CBCNV là một cuốn lịch 2020 và một Sạc phim dự phòng, tổng giá trị lên đến gần 300.000.000 triệu đồng.

Chị Trần Thị Mỹ Dung phó Tổng GĐ là một trong những cán bộ đã gắn bó với Tân Phát Etek được 17 năm, là một người làm về tài chính chị chính là cánh tay đắc lực cho TGĐ. Nhờ vào tinh thần làm việc hết mình của chị Tân Phát Etek đã có những bước phát triển mạnh mẽ.

goài ra các trưởng đơn vị khác đến từ các phòng ban khác nhau đã đều làm tốt vai trò quản lý của mình tạo lên một tập thể đoàn kết, hăng say trong công việc.

Đối với nhân viên, họ cũng đã làm việc với tâm thế yêu khách hàng, trọng đối tác, say công việc, mến Công ty.

Năm 2019 sắp khép lại với niềm vui từ toàn thể CBCNV Tân Phát Etek, ai ai cũng đều được ghi nhận xứng đáng với những gì mình nỗ lực và cống hiến. Đó vẫn luôn là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Tân Phát Etek, Công ty đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp ấy, để mang đến những điều kiện thuận lợi nhất, tốt nhất cho toàn thể nhân viên thể hiện năng lực, tinh thần trách nhiệm của mình. Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến rất gần, hy vọng rằng, toàn thể CBCNV Tân Phát Etek đón Tết nhiều niềm vui và hạnh phúc.

 

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube