Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Ngày: 25-07-2023

Buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Công ty Cổ phần Công nghệ Thiết bị Tân Phát đã diễn ra sáng ngày 13/12/2019 tại trụ sở công ty số 189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội với sự hiện diện của đông đảo quý quan khách, khách hàng và đối tác trong cả nước. Đây là sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã tin cậy và đồng hành cùng công ty Tân Phát ETEK trong nhiều năm qua.

Nỗ lực không ngừng với phương châm "Sản phẩm tốt - Chất lượng tốt" ngay từ những ngày đầu thành lập, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, xây dựng thương hiệu và ra mắt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị trường ngày một tốt hơn, đến nay Tân Phát ETEK đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường ở nhiều lĩnh vực như cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy, thiết bị đào tạo dạy nghề, tự động hóa, cung cấp phụ tùng, dầu nhờn, thiết bị làm sạch, thiết bị cơ khí và thiết bị nhiệt - năng lượng.

Phát biểu tại hội nghị, Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tân chia sẻ: "Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 với sự cạnh tranh mạnh mẽ về thị trường, Tân Phát ETEK nhận thấy sứ mệnh và trách nhiệm của mình đối với khách hàng cần phải thực hiện tốt hơn nữa, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ với đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật chuyên nghiệp, đưa ra những giải pháp công nghệ kịp thời để nâng cao sức cạnh tranh"

"Tân Phát ETEK cam kết sẽ luôn luôn lắng nghe từ phía khách hàng để hoàn thiện mình hơn nữa, đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ nhằm giữ vững niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu Tân Phát ETEK." Tổng giám đốc chia sẻ.

 

Hành trình 20 năm mà Tân Phát ETEK đã đi qua có sự đóng góp không nhỏ của gần 800 con người hăng say công việc đã và đang cố gắng mỗi ngày dưới mái nhà chung mang tên "Tân Phát ETEK".

 

Cũng tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập này, Tân Phát ETEK đã vinh dự và trịnh trọng thực hiện nghi lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba được Nhà nước trao tặng nhằm ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc trong lao động và sản xuất của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên toàn công ty đối với xã hội.

Thay mặt toàn công ty, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Phong đã lên cảm ơn Đảng và Nhà nước, đồng thời gửi lời tri ân cảm ơn tới toàn thể quý khách hàng, đối tác và nhà cung cấp đã gắn bó và đồng hành cùng Tân Phát ETEK trong hành trình 20 năm phát triển và hy vọng sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành ở những chặng đường tiếp theo sau này.

 

Ông Nguyễn Trung Phong chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước. Đây là một phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận và mang lại nguồn động viên to lớn đối với tập thể cán bộ nhân viên Tân Phát ETEK"

Tân Phát ETEK nguyện sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình đóng góp vì sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và phục vụ khách hàng ngày một chất lượng hơn nhằm đáp lại sự yên mến và tin cậy của khách hàng." Chủ tịch HĐQT chia sẻ

Công ty Cổ phần Công nghệ Thiết bị Tân Phát trân trọng cảm ơn quý đại biểu, quý khách hàng và đối tác đã đến dự Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba ngày hôm nay.

 

Sắp khép lại năm 2019, bước sang năm 2020, Công ty Tân Phát ETEK kính chúc toàn thể quý quan khách và gia đình Mạnh khỏe - Hạnh phúc - An Khang - Thịnh vượng!

 

K.N.

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube