GF AUTO chuyên cung cấp dịch vụ: Sơn gò hàn phục hồi xe tai nạn; Chăm sóc xe và Spa chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ngày: 27-07-2023

GF AUTO Phan Trọng Tuệ được xây dựng trên tổng diện tích 1.200 m2, toạ lạc tại 189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, HN – trụ sở Công ty TÂN PHÁT ETEK, thuận lợi về giao thông đi lại đáp ứng cho các chủ xe ô tô mong muốn sử dụng dịch vụ.

 

 

Hình ảnh khu Sửa chữa, Bảo dưỡng tại GF AUTO.

 

 

Đến với GF AUTO Phan Trọng Tuệ, Quý Khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ chuẩn mực của một Trung tâm chăm sóc xe hiện đại với những quy trình dịch vụ có hệ thống, những sản phẩm chăm sóc xe chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên sâu, luôn đưa ra những giải pháp và lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

 

 

GF AUTO với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao.

 

 

Với việc nêu cao tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp”, sau hơn 1 tháng hoạt động, GF AUTO Phan Trọng Tuệ đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều Khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ và hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm xế yêu tại đây.

 

 

GF AUTO trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi gửi gắm "xế yêu".

 

 

Mọi chi tiết về Dịch vụ Chăm sóc, Bảo dưỡng và Sửa chữa, Quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 0833.812.662 – GF AUTO Phan Trọng Tuệ (189 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội).

 

 

 

 

QUẾ ANH

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube