Gầm xe ô tô - Bộ phận quan trọng mà chúng ta thường quên lãng

Ngày: 27-07-2023

1. Tại sao nên cọ rửa gầm xe ô tô thường xuyên?

Gầm xe là nơi ít được người dùng quan tâm đến do ở vị trí khuất, khó xịt rửa hoặc được vệ sinh qua loa. Trên thực tế, không phải ai cũng hiểu hết về tầm quan trọng của vị trí gầm xe. Gầm xe là khu vực tiếp xúc gần nhất với mặt đường, khói bụi, bùn đất…. Hơn nữa, đây còn là nơi chịu ảnh hưởng bởi mặt đường lồi lõm, “ổ gà”, sỏi đá… nên sẽ có hiện tượng xuống cấp, rỉ sét, hỏng hóc sau một thời gian nếu không được vệ sinh, chăm sóc. Có thể thấy, rửa gầm xe ô tô đóng vai trò quan trọng đến tuổi thọ và độ bền của xe

 

 

Gầm xe ô tô là khu vực tiếp xúc nhiều nhất với mặt đường

 

 

2. Tần suất cọ rửa gầm xe ô tô như thế nào?

Đối với mỗi loại xe với tình trạng, tần suất sử dụng khác nhau thì tần suất cọ rửa gầm xe cũng khác nhau.

Những xe chạy quãng đường dài, đường xấu, tiếp xúc với bụi bẩn nên được rửa gầm xe ngay sau khi kết thúc chuyến đi để tránh các bụi bẩn bám vào lâu ngày, gây hỏng hóc các bộ phận;

Đối với những xe ô tô có tần suất sử dụng không cao, chạy quãng đường ngắn, việc cọ rửa gầm xe nên được thực hiện 2 - 3 tháng/lần;

Đối với những xe ô tô gầm cao hay đã được phủ lớp chống gỉ sét, việc rửa gầm xe ô tô không cần được thực hiện với tần suất quá cao.

 

 

Cọ rửa gầm xe ô tô thường xuyên giúp loại bỏ bụi bẩn, hạn chế rỉ sét và hỏng hóc

 

 

3. Cọ rửa gầm xe ô tô chuyên nghiệp cần những thiết bị nào?

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô: cung cấp khoảng trống dưới gầm xe ô tô cho người thợ rửa xe, hỗ trợ tối đa việc rửa gầm xe ô tô nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy phun rửa áp lực cao: cung cấp nguồn nước đầu ra với áp lực lớn, có thể xịt bay những vết bùn bẩn bám lâu ngày trong các chi tiết.

Thiết bị rửa gầm chuyên dụng (Thiết bị rửa gầm ô tô kiểu giàn thẳng; Thiết bị rửa gầm ô tô kiểu xoáy lốc)

 

4. Mua sắm trang thiết bị cọ rửa gầm xe ô tô ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

Đây có thể là một khâu quan trọng nhất đối với một cơ sở rửa xe chuyên nghiệp bởi sẽ không có khách hàng nào dám giao xe cho bạn làm mà không thấy sự chuyên nghiệp từ bạn và các thiết bị dụng cụ mà bạn có.

Tân Phát ETEK luôn dẫn đầu thị trường Việt Nam trong việc cung cấp Thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng ô tô cho các Garage, Đại lý 2S, 3S lớn nhỏ trên toàn quốc, với nhiều loại máy móc hiện đại được nhập khẩu chính hãng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi nhất nhé!

 

 

 

 

QUẾ ANH.

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube