Công ty Tân Phát 686 tham dự Hội thảo "Ứng dụng công nghệ để tối ưu hoá sản xuất -Tương lai của nguồn cung ứng toàn cầu”

Ngày: 27-07-2023

Hội thảo nhấn mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số là việc làm cấp bách trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Trần Văn Vinh - Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TĐC), Bộ KH&CN nhấn mạnh: Truy xuất nguồn gốc thông qua việc áp dụng các công nghệ tiên tiến sẽ giúp minh bạch thông tin về sản phẩm hàng hóa, thuận lợi cho công tác quản lý, đồng thời chống gian lận thương mại, truy cập thông tin nhanh chóng và chính xác. Phát hiện điểm không hợp lý để chủ động cải tiến, khắc phục, tăng năng suất, chất lượng của sản phẩm hàng hoá và đặc biệt giúp cho doanh nghiệp tiến thêm một bước trong việc thâm nhập vào chuỗi cung ứng giá trị toàn cầu, nâng cao vị thế của sản phẩm Việt Nam.

 

 

Tân Phát 686 là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị khoa học như thiết bị phân tích, Y Sinh, đo lường, kiểm định không phá hủy, Truy xuất nguồn gốc của các hãng lớn và nổi tiếng từ các nước EU, G7. Qua những dự án, công trình đã và đang thực hiện, các sản phẩm và dịch vụ của Tân Phát 868 luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

 

 

THU HUYỀN

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube