Chung tay làm điều có ích dịp cuối năm

Ngày: 23-07-2023

Vào những ngày cuối năm, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người dân, hàng loạt các nhà hàng, quán ăn tăng cường tổ chức các hoạt động ăn uống, liên hoan. Hơn thế nữa, trong mỗi gia đình, cuối năm cũng là dịp để nhà nhà quây quần bên những bữa ăn, do đó, lượng rác thải ra môi trường tăng gấp 1,5 - 2 lần ngày thường.

 

Phân loại rác tại nguồn, trách nhiệm cá nhân

 

- Rác dễ phân huỷ:

Rác hữu cơ: là các loại rác thực phẩm, dễ dàng bị phân huỷ trong điều kiện tự nhiên, sinh ra mùi. Ví dụ: rau, vỏ trái cây, bã trà, bã cà phê,..

 

- Rác khó phân huỷ:

Rác thải tái chế: là các loại rác có thể sử dụng nhiều lần trực tiếp và chế biến lại. Ví dụ: hộp giấy, bì thư, bưu thiếp, vỏ lon, đồ nhựa, thùng carton, sách báo cũ,..

Rác vô cơ: là các loại vật liệu xây dựng không thể sử dụng được, các loại bao bì, túi ni lông, những vật dụng, thiết bị trong nhà,..chỉ có thể xử lý đốt hoặc chôn lấp.

 

Quy trình xử lý rác tập trung

 

Mỗi cá nhân và hộ gia đình có ý thức phân loại rác ngay tại nguồn, góp phần đơn giản quá trình triển khai, xử lí và tập trung. Tránh được trường hợp rác thải lẫn lộn, cơ quan xử lí không thể phân loại và tái chế, gây ùn ứ và ô nhiễm môi trường.

 

Máy tái chế rác hữu cơ SmartEtek GL-020K

 

Tái chế rác thực phẩm hữu cơ dễ dàng chỉ với "1 chạm", SmartEtek GL-020K là giải pháp tái chế rác hữu cơ thành phân bón hữu cơ giàu dinh dưỡng, bảo vệ môi trường hoàn hảo.

 

 

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Chuyển hoá rác thải hữu cơ thành phân bón vi sinh - "dinh dưỡng vàng" cho cây trồng

- Công suất xử lý 2kg/ngày

- Công nghệ vi sinh tiên tiến

- Phản ứng quang hoá bởi tia cực tím 254mm UVC loại bỏ mùi tối ưu

Cùng TPE và SmartEtek hành động ngay hôm nay để một năm qua vẹn tròn ý nghĩa, đón một năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube