Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Tân Phát ETEK được trao danh hiệu Doanh nhân Văn hóa tiêu biểu năm 2024

Ngày: 25-06-2024

Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Tân Phát ETEK vinh dự được liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam, Viện nghiên cứu chiến lược chính sách bộ công thương trao tặng danh hiệu doanh nhân văn hóa tiêu biểu thời kỳ hội nhập năm 2024.

 

Trong khuôn khổ “Diễn đàn đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng Văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập” diễn ra ngày 23/6/2024 do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Viện nghiên cứu chiến lược chính sách Bộ Công thương phối hợp tổ chức, Ban lãnh đạo TÂN PHÁT ETEK gồm Ông Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Minh Tân - Tổng Giám đốc đã vinh dự được UNESCO trao tặng danh hiệu Doanh nhân văn hoá tiêu biểu thời kỳ hội nhập năm 2024. Đây là sự công nhận của UNESCO cho những nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty trong việc vận dụng tư tưởng, đạo đức, phòng cách Hồ Chí Minh trong xây dựng Văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập.

Chu-tich-HĐQT-nhan-cup-bang-khen-top-10-2024

 

Tong-giam-doc-nhan-cup-bang-khen-danh-hieu-top-10.

Trên chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển Ban lãnh đạo TÂN PHÁT ETEK đã luôn chú trọng công tác xây dựng văn hoá Công ty phù hợp trong từng thời kỳ, tạo nên bản sắc văn hoá riêng của mình, gắn liền với tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, luôn thượng tôn pháp luật, giữ chữ tín, cạnh tranh lành mạnh, vì sự phát triển kinh tế bền vững và bảo vệ Tổ quốc.

bang-khen

TÂN PHÁT ETEK đã tạo một môi trường làm việc mà ở đó CBNV luôn tự hào về Công ty, luôn yêu thương, trân trọng biết ơn và cống hiến, gánh vác vào sự phát triển của Công ty, tạo ra những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

cup-chung-nhan

Giải thưởng danh giá này này không chỉ là niềm tự hào của cá nhân 02 Lãnh đạo mà còn là niềm tự hào cho toàn thể CBNV trong toàn hệ thống TÂN PHÁT ETEK. Là tấm gương và là động lực to lớn để CBNV TÂN PHÁT ETEK tiếp tục phấn đấu, vươn xa hơn nữa trên con đường phát triển của mình.

 

TÂN PHÁT ETEK ⚡️ Hội tụ tinh hoa - Tiên phong giải pháp

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ TÂN PHÁT
Add: Số 189 Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Hotline:  0869 802 339
Website:  https://tanphat.com/
Zalo OA:  https://oa.zalo.me/tanphatetek/
Fanpage:  Facebook/tanphatetek/
Youtube:  Youtube/@tanphatetek/  &   Youtube/@sanphamtanphatetek/
Tiktok:  Tiktok/@thietbitanphatetek/

#tanphatetek, #thietbitanphat, #thietbigaraoto

 

Ngọc Anh

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube