Ban lãnh đạo toàn hệ thống Tân phát Etek tổ chức buổi gắn kết phát triển - hợp tác thành công

Ngày: 25-07-2023

Với phương châm "trong ấm, ngoài êm" của Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tân, ngày 02/11/2019 Ban giám đốc của Công ty Cổ phần Công nghệ Thiết bị Tân Phát đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác điều hành quản lý giữa Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống Tân Phát Etek.

Buổi sáng ngày 02/11/2019, hai chuyến xe đón toàn thể Ban lãnh đạo tại Văn phòng Tân Phát Etek và di chuyển đến Vịnh Hạ Long. Đến nơi mọi người cùng lên thuyền ra thăm vịnh, ở cùng trên một con thuyền mọi người đã cùng nhau ngắm cảnh, chụp ảnh và hàn huyên về cuộc sống, công việc. Ai ai cũng tỏ ra phấn khởi và như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới sau những ngày làm việc vất vả.

Đến buổi tối ngày 02, mọi người khoác trên mình những bộ quần áo tự do thỏa mãi nhất có thể và cùng nhau tham gia vào các hoạt động minigame mang tính kết nối, cùng nhau khoác lên vai nhau hát lên những bài hát về tình yêu, cuộc sống. Trong giây phút khúc hát " Cám ơn tình yêu" “Tân phát Etek sáng mãi một niềm tin” vang lên dường như mọi âu lo, phiền muộn, nhọc nhằn đều không tồn tại, chỉ có yêu thương, sự đoàn kết, cùng nhau hướng về một mục tiêu chung. Chúng tôi đã cảm nhận được hơi ấm, năng lượng, sự nhiệt huyết của người đồng nghiệp qua cái nắm tay, cái ôm và cho đến hôm nay mọi thứ vẫn như còn y nguyên vẹn.

Sau buổi tối chơi hết mình đó, sáng ngày 03 chúng tôi tiếp tục có buổi giao lưu GẮN KẾT PHÁT TRIỂN- HỢP TÁC THÀNH CÔNG. Tại buổi chia sẻ, Ban lãnh đạo các Công ty đã có cơ hội giới thiệu chi tiết hơn về bản thân về các sản phẩm ngành nghề mà Công ty đang hoạt động, cả những khó khăn, thuận lợi cũng như tâm tư nguyện vọng của mỗi cấp lãnh đạo. Qua đây mọi người đã phần nào thấu hiểu về công việc của nhau cũng như thấy được tiềm năng Khách hàng và có sự hợp tác phát triển.

Cuối buổi giao lưu Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tân đã có những phát biểu về những "yếu điểm" mà hầu như tất cả những ai đang làm quản lý gặp phải. Nhưng với anh "Làm mà không lỗi mới là lạ, làm mà có lỗi là rất bình thường" quan trọng cách chúng ta khắc phục lỗi như thế nào. Cuối cùng anh cũng hi vọng sau buổi gặp mặt ngày hôm nay, lãnh đạo của các Công ty sẽ có sự gắn kết với nhau để có cơ hội hợp tác, đem đến những lợi ích hiệu quả về công việc.
Buổi giao lưu gắn kết phát triển, hợp tác thành công đã diễn ra tốt đẹp.

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube