5 Lý do nên mua máy rửa xe áp lực cao chất lượng

Ngày: 13-06-2024

Trong ngành dịch vụ rửa xe ô tô, việc nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian là yếu tố then chốt để thu hút và giữ chân khách hàng. Máy rửa xe áp lực cao nhờ đó mà trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu tại mỗi điểm rửa xe. Giúp tiết kiệm thời gian, làm sạch tối đa, và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm ra 5 lý do bạn nên mua máy rửa xe áp lực cao chất lượng cho gara của mình nhé.

 

Máy rửa xe áp lực cao Koisu 15M26-3.7S2

Máy rửa xe áp lực cao Koisu 15M26-3.7S2

 

1. Khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu

 

Thực tế cho thấy máy rửa xe áp lực cao có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bùn đất và các tạp chất bám chặt trên bề mặt xe. Với áp lực phun tối đa từ 160 - 250 bar máy có khả năng đánh bay ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất mà phương pháp rửa xe truyền thống không thể làm sạch hoàn toàn.

Các chất như dầu mỡ và nhựa đường bám trên xe thường rất khó loại bỏ bằng nước và xà phòng thông thường. Tuy nhiên, máy rửa xe áp lực cao với khả năng phun nước nóng kết hợp cùng chất tẩy rửa chuyên dụng có thể loại bỏ hoàn toàn các chất này mà không làm hại đến lớp sơn xe. Thử nghiệm tại các gara chuyên nghiệp cho thấy hiệu quả làm sạch dầu mỡ tăng lên đến 70% khi sử dụng máy rửa xe áp lực cao.

 

2. Làm sạch các khe kẽ và gầm xe

 

Một trong những thách thức lớn nhất khi rửa xe là làm sạch các khe hở, gầm xe và bánh xe. Máy rửa xe áp lực cao với các đầu phun đặc biệt giúp dễ dàng tiếp cận và làm sạch những khu vực này, đảm bảo không còn bụi bẩn bám lại. Các báo cáo từ nhiều cửa hàng rửa xe cho thấy việc sử dụng máy rửa xe áp lực cao giúp tiết kiệm tới 50% thời gian làm sạch các khu vực khó tiếp cận so với rửa tay truyền thống.

Dưới áp lực nước mạnh, các khu vực khó tiếp cận sẽ được làm sạch kỹ lưỡng, ngăn ngừa rỉ sét và hao mòn, giữ cho xe luôn trong tình trạng tốt nhất.

 

Máy rửa xe áp lực cao nước lạnh

Máy rửa xe áp lực cao nước lạnh

 

3. Tiết kiệm thời gian và nước

 

So với phương pháp rửa xe bằng tay, máy rửa xe áp lực cao tiết kiệm thời gian đáng kể. Thực tế từ nhiều cửa hàng rửa xe cho thấy họ có thể rửa sạch một chiếc xe trong vòng 10-15 phút bằng máy rửa xe áp lực cao, trong khi rửa bằng tay mất đến 30-45 phút. Đồng thời, lượng nước sử dụng giảm đến 40% nhờ áp lực nước mạnh giúp làm sạch nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Không còn những ngày dài bận rộn với xô nước và bàn chải, máy rửa xe áp lực cao cho phép bạn thực hiện công việc rửa xe chỉ trong vài phút, ngay cả khi xe rất bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Bên cạnh đó, máy rửa xe áp lực cao không cần sử dụng nhiều hóa chất làm sạch, giúp giảm thiểu lượng hóa chất độc hại thải ra môi trường. Điều này không chỉ bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường sống.

 

4. Sử dụng với hóa chất rửa xe không chạm

 

Rửa xe không chạm là sử dụng hóa chất chuyên dụng được phun lên bề mặt xe rồi rửa trôi bằng dòng nước mạnh mẽ của máy phun rửa áp lực cao để làm sạch hoàn toàn bùn đất, dầu mỡ bám trên vỏ xe, khoang máy mà không cần chạm vào xe hay sử dụng khăn lau cũng như bàn chải. Do đó, điều kiện để rửa xe không chạm, ngoài hóa chất không chạm, thì dĩ nhiên cần phải có chính là máy phun rửa áp lực cao để có thể xả trôi bọt hóa chất cùng với chất bẩn. 

 

Rửa xe ô tô bằng hóa chất không chạm

Rửa xe ô tô bằng hóa chất không chạm

5. Tính đa dụng và linh hoạt

 

Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển, máy rửa xe áp lực cao có thể sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau. Không chỉ là công cụ đắc lực trong việc làm sạch xe ô tô mà còn có nhiều tính năng đa dụng, giúp các cửa hàng rửa xe và gara ô tô duy trì không gian làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Khu vực sân bãi của cửa hàng thường là nơi đón tiếp và làm việc chính với xe ô tô, do đó dễ bám bụi bẩn, dầu mỡ, và các tạp chất khác. Máy rửa xe áp lực cao với áp lực nước mạnh mẽ có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, bùn đất, và các vết dầu mỡ trên sân bãi. Điều này không chỉ giữ cho không gian luôn sạch sẽ mà còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi đến cửa hàng.

Những dẫn chứng trên đây cho thấy rõ ràng rằng máy rửa xe áp lực cao không chỉ tăng hiệu quả làm sạch mà còn tiết kiệm thời gian, nước và bảo vệ bề mặt xe. Điều này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho cửa hàng mà còn tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, giúp họ hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ nhiều hơn.

 

Video: Hướng dẫn các bước rửa xe ô tô chi tiết

 

TÂN PHÁT ETEK ⚡️ Hội tụ tinh hoa - Tiên phong giải pháp

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ TÂN PHÁT
Add: Số 189 Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Hotline:  0869 802 339
Website:  https://tanphat.com/
Zalo OA:  https://oa.zalo.me/tanphatetek/
Fanpage:  Facebook/tanphatetek/
Youtube:  Youtube/@tanphatetek/  &   Youtube/@sanphamtanphatetek/
Tiktok:  Tiktok/@thietbitanphatetek/

#tanphatetek, #thietbitanphat, #thietbigaraoto

Bnh luận

Gọi cho chúng tôi
0961 69 33 81
Zalo
0983330658
Facebook Chat
Facebook
Youtube